Siêu phẩm ROG Strix SCAR 18 đã có mặt tại Solotech.

Siêu phẩm ROG Strix SCAR 18 đã có mặt tại Solotech.

Siêu phẩm ROG Strix SCAR 18 đã có mặt tại Solotech.

ASUS Republic of Gamers (ROG) đã tung ra thị trường Việt Nam mẫu laptop gaming cao cấp ROG Strix SCAR 18. Tính tới thời điểm hiện tại, đây chính là mẫu laptop Gaming được trang bị CPU Intel Core i9 thế hệ 13 mạnh mẽ và GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series đầu tiên tại Việt Nam. Không những vậy, đây còn chính là chiếc Laptop Gaming được trang bị màn hình với kích thước lớn và hiếm nhất trong thị trường Laptop Game hiện tại - Màn hình 18 Inch.


ASUS nhấn mạnh rằng ROG Strix SCAR 18 không những được trang bị màn hình có kích thước lớn nhất từ trước đến nay của dòng ROG Strix mà còn có chất lượng hiển thị cao nhất, đẹp nhất ở dòng laptop này. Cũng như hệ thống tản nhiệt thông minh được nâng cấp tiên tiến hơn nhằm đảm bảo duy trì hiệu năng tối đa. Theo công bố số liệu từ NVIDIA, ASUS ROG tính đến tháng 01/2023 đã chiếm đến 37% thị phần và hiện đang đứng đầu thị trường laptop gaming tại Việt Nam.

 

Trang bị CPU và GPU mạnh nhất so với các dòng Laptop Gaming hiện tại.

Là một trong những dòng Laptop Gaming cao cấp nhất của Asus, ROG Strix SCAR 18 được tích hợp các linh kiện phần cứng mạnh nhất (trong giới Laptop Gaming tính đến thời điểm hiện tại). Bao gồm: CPU Intel i9-13980HX với 24 nhân - 32 luồng xử lý, GPU NVIDIA GeForce RTX 4090 với TGP lên đến 175W, hiệu suất tổng lên đến 240W (nhờ công nghệ Dynamic Boost và chế độ tuỳ chỉnh tự do Manual Mode).


Đặc biệt, cùng sự kết hợp giữa công tắc MUX Switch chuyên dụng trên các laptop gaming ASUS và công nghệ NVIDIA Advanced Optimus. Hệ thống sẽ tự phát hiện, tối ưu hiệu năng khi bạn thực hiện các thao tác khác nhau như: chơi game, chạy ứng dụng, cắm sạc pin hoặc đặt máy chế độ tiết kiệm pin. Bằng cách điều chỉnh luồng xuất hình từ iGPU hoặc GPU rời lên màn hình một cách tự động, thích hợp nhất mà không cần bạn phải điều chỉnh quá nhiều.

 

Intelligent Cooling thế hệ mới - hệ thống tản nhiệt thông minh.

Một điểm quan trọng cho các dòng Laptop Game chính là hệ thống tản nhiệt. Vì vậy Asus không ngừng nâng cấp hệ thống tản nhiệt của tất cả sản phẩm của mình và đặc biệt ROG Strix SCAR 18 cũng đang được trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh Intelligent Cooling thế hệ mới nhất. 

Với công nghệ tản nhiệt 3 quạt, hệ thống khe thoát nhiệt bao quanh thân máy. ASUS cho biết đây sẽ là điểm giúp tối ưu hiệu quả di chuyển luồng khí cũng như tăng diện tích tiếp xúc với các lá tản nhiệt lên đến 92,23% so với thế hệ 2022.


Không những vậy, Asus còn sử dụng Keo tản nhiệt Kim loại lỏng thế hệ mới Conductonaut Extreme trên cả CPU và GPU và thiết kế hệ thống tản nhiệt 7 ống đồng. ASUS ROG Strix SCAR 18 đẩy hiệu năng lên mức cao nhất từ trước tới nay.

 

Màn hình lớn tới 18 inch "siêu to khổng lồ".

Màn hình của ROG Strix SCAR 18 vừa đạt kích thước siêu rộng 18 Inch vừa có tỷ lệ 16:10 vuông vắn, cho không gian hiển thị thoáng đãng hơn hẳn màn hình 16:9 truyền thống. Màn hình này còn đạt chuẩn hiển thị ROG Nebula với độ phân giải 2K 2560 x 1600, tần số quét 240Hz, tốc độ phản hồi 3ms, độ sáng 500nits và độ phủ màu 100% DCI-P3.


Thiết kế đậm chất ROG.

Máy trang bị hệ thống đèn LED RGB trải dài từ logo, bàn phím, viền cạnh và cả mặt sau. Đặc biệt, bạn có thể tuỳ chỉnh hệ thống đèn LED đa sắc màu này theo phong cách của riêng mình thông qua phần mềm Armoury Crate được cài sẵn trên máy. Phần mềm này cũng hỗ trợ đẩy hiệu năng lên cao nhất với chế độ Manual Mode.


Ngoài ra, ROG Strix SCAR 18 trang bị phụ kiện Armor Cap thế hệ mới gọn gàng hơn cùng bàn rê chuột lớn hơn 10% so với thế hệ cũ.


Cùng Solotech lướt sơ các thông số sau vài bài test hiệu năng của ROG Strix SCAR 18 được ASUS công bố nhé: 

Cinebench R23.2 (Multi Core) đạt 32.825 điểm - con số cao nhất thế giới hiện nay đối với dòng laptop gaming 

3DMark - Fire Strike Ultra 

Blender Benchmark 

 Cyberpunk 2077 (2K Max Settings - Ray Tracing Ultra) 

Horizon Zero Dawn Complete Edition (2K - Ultimate Quality) 

Control (2K - Max Settings - Ray Tracing High)

Battlefield V (2K Ultra - Ray Tracing) 

Thông tin sản phẩm

Dòng Laptop Gaming ROG Strix SCAR 2023 chính hãng của ASUS hiện đã và đang có mặt tại Solotech với giá niêm yết dao động khoảng 95 triệu đồng cho ROG Strix SCAR 16 và giá dao động khoảng 125 triệu đồng cho ROG Strix SCAR 18 (Giá sản phẩm cập nhật tới T2/2023). Nhanh tay lẹ chân tới Solotech tham khảo và chốt Deal để nhận mức giá ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn các bạn nhé!

 

----------------------------------

Mời các bạn theo dõi Fanpage của chúng mình để cập nhật những tin tức ng nghệ, chương trình khuyến mãi và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm - Liên hệ hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé