HÈ SẮM DELL, VI VU TỰU TRƯỜNG

HÈ SẮM DELL, VI VU TỰU TRƯỜNG

HÈ SẮM DELL, VI VU TỰU TRƯỜNG

  1. Sản phẩm được khuyến mãi: Laptop Dell hoặc PC Dell thuộc các XPS, Gaming, Inspiron, Vostro model 3000, 5000, 7000.

  2. Thời gian khuyến mãi: Từ 26/07/2023 đến 03/08/2023.

  3. Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng mua tại trang web www.solotech.vn hoặc trên kênh Lazada của Solotech

  4. Quà tặng khuyến mãi:

  • 02 Giải nhất : Xe máy Vespa Primavera ABS 125

  • 08 Giải nhì : Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite

Thể lệ chương trình : Quay số xác định trúng thưởng.

Khách hàng truy cập vào website www.doiquadell.com và nhập lần lượt các thông tin theo yêu cầu :

Bước 1: Xem và Đồng ý chính sách bảo mật của Dell

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân bao gồm : họ tên, số điện thoại di động, số CMND / giấy phéo lái xe / hộ chiếu / mã số định danh, Số service tag của Laptop

Bước 3: Trong vòng tối đa 05 phút, hệ thống sẽ gửi 01 mã xác thực tự động đến số điện thoại đã nhập ở bước 2. Bạn cần xác nhận mã xác thực sau đó chuyển sang bước 4

Bước 4: Tải hình chụp hoá đơn giá trị gia tăng mua hàng; số hoá đơn; ngày hoá đơn cùng thông tin đại lý bán hàng

Sau khi nhấn nút “Tham gia” hệ thống sẽ hiện lên hộp thoại thông báo “Quý khách đã đăng ký thành công. Vui lòng chờ xác nhận từ hệ thống được gửi tới tin nhắn SMS trong vòng 12 giờ làm việc. Cảm ơn quý khách đã mua và tin dùng sản phẩm Dell

Bước 5: Quý khách vui lòng đợi trong vòng 12 (mười hai) giờ làm việc:

•      Nếu thông tin hợp lệ, hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký một tin nhắn SMS kèm mã quay số trúng thưởng.

•      Nếu thông tin không hợp lệ, hệ thống sẽ thông báo lý do không hợp lệ cho khách hàng bằng tin nhắn SMS.

* Thời hạn cuối cùng khách hàng phải hoàn thành đăng ký tham gia chương trình tại website www.doiquadell.com là 24h00’ ngày 03/08/2023.

Cách thức nhận quà:

Sau khi buổi quay số may mắn được diễn ra, Dell sẽ gọi điện cho khách hàng trúng thưởng trong vòng 07 (bảy) ngày để thông báo thủ tục và thời gian nhận thuởng.

Địa điểm trả thưởng:

  • Đối với khách hàng trúng thưởng ở TP.HCM: Tầng trệt, số 50 – 52, Bero Building, đường Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM. 
  • Đối với khách hàng trúng thưởng ở Hà Nội: Số 48, phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Đối với khách hàng trúng thưởng ở các tỉnh/thành phố khác: Dell sẽ liên lạc đến khách hàng trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ thời điểm khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng để thông báo và thỏa thuận hình thức trao quà trực tiếp cho khách hàng tại địa bàn sinh sống của khách hàng trúng thưởng.

Cách thức thủ tục nhận thưởng:

  • Khi đến nhận quà, khách hàng phải mang theo hoá đơn VAT mua hàng và CMND/CCCD bản chính để đối chiếu. Sau khi kiểm tra chứng từ đầy đủ và hợp lệ Dell sẽ tiến hành trao quà cho khách hàng.
  • Trong trường hợp người nhận thay, khách hàng phải có giấy xác nhận uỷ quyền cho người nhận thay. Người nhận thay vẫn phải mang theo hoá đơn mua hàng, Số Service Tag (SVT) và CMND/CCCD bản chính để đối chiếu.
  • Khách hàng sẽ đến điểm nhận thưởng đã được thoả thuận để nhận quà trúng thưởng trong vòng 45 (bốn mươi lăm) ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé!

Mời các bạn theo dõi Fanpage của chúng mình để cập nhật những tin tức công nghệ, chương trình khuyến mãi và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm