MUA LAPTOP MSI - NHẬN NGAY BỘ PHẦN MỀM BẢN QUYỀN

MUA LAPTOP MSI - NHẬN NGAY BỘ PHẦN MỀM BẢN QUYỀN

Solotech x MSI xin thông báo về 2 chương trình tặng kèm Bộ Office Student 2021 Bản quyền vĩnh viễn và 1 tháng sử dụng Bộ phần mềm Adobe Bản quyền cho khách hàng mua laptop MSI với thông tin chi tiết sau:

 

  • Đối với quà tặng Bộ Office Student 2021 Bản quyền vĩnh viễn :
Thời gian áp dụng : Laptop được mua và kích hoạt từ ngày 01/06/2023 đến ngày 31/08/2023

Mã Laptop được áp dụng :

Chi tiết chương trình: 

Với mỗi mã serial được kích hoạt trong thời gian chương trình đã được cấp sẵn 1 mã bản quyền Office Student 2021 tự động . Sau khi khách hàng set-up máy và đăng nhập tài khoản Microsoft lần đầu, sẽ có 1 tin nhắn thông báo nhắc khách hàng được tặng bộ Office Student miễn phí kèm theo là hướng dẫn để download chi tiết. Bộ Office sẽ có thời hạn vĩnh viễn đi kèm theo hệ thống MSI windows, và chỉ mất khi khách hàng tự cài đặt lại Windows mà không sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng của MSI.

 

  • Đối với quà tặng Bộ phần mềm Adobe bản quyền 1 tháng : 

Thời gian áp dụng : Laptop được mua và kích hoạt từ ngày 01/06/2023 đến ngày 31/05/2024

Mã Laptop được áp dụng : tất cả các mã laptop của MSI

Chi tiết chương trình:

Khách hàng mua sản phẩm Laptop MSI sẽ nhận ngay 1 tháng sử dụng phần mềm Adobe bằng cách đăng kí sản phẩm đã mua tại MSI Center, MSI Member Center hoặc cài ứng dụng. Gói quà tặng với tổng cộng hơn 20 phần mềm sáng tạo bao gồm cả Adobe Creative Cloud và Adobe Acrobat Pro cho khách hàng tùy ý tải về và sử dụng

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé!

Mời các bạn theo dõi Fanpage của chúng mình để cập nhật những tin tức công nghệ, chương trình khuyến mãi và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm