Năm mới phải tới – ASUS mới, mở hành trình mới

Năm mới phải tới – ASUS mới, mở hành trình mới

Chương trình kết thúc một năm 2023 đáng nhớ với những ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng khi mua dòng sản phẩm Laptop ASUS Zenbook & Laptop ASUS Vivobook. Thiết bị công nghệ - người bạn đồng hành đắc lực cho một năm mới thăng hạng và đầy bứt phá.

Thời gian áp dụng:

Từ ngày 28/11/2023 đến 31/12/2023 (hoặc đến khi hết quà)

Sản phẩm áp dụng:

Qùa tặng - Thể lệ

Khi mua sản phẩm laptop ASUS nằm trong danh sách sản phẩm áp dụng và trong thời gian diễn ra chương trình: 

  • Zenbook: 68 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được Bàn phím ASUS Marshmallow KW100 trị giá 990,000đ, khách hàng cần đăng ký đổi quà tại  https://www.asus.com/vn/events/infoM/activity_nammoiphaitoi , ASUS sẽ xác minh thông tin và quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
  • Vivobook: 36 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được Chuột không dây ASUS Marshmallow MW100 trị giá 790,000đ, khách hàng cần đăng ký đổi quà tại  https://www.asus.com/vn/events/infoM/activity_nammoiphaitoi , ASUS sẽ xác minh thông tin và quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

CÁC LƯU Ý KHÁC:

  • ASUS sẽ kiểm tra và liên hệ để gửi quà tặng đến địa chỉ của khách hàng trong vòng 7-10 ngày làm việc (không kể ngày lễ, thứ 7 & chủ nhật).
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các giá trị khác tương đương.
  • Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn có ngày mua hàng nằm trong thời gian chương trình khuyến mãi 28/11/2023 - 31/12/2023. Hóa đơn/ phiếu thu/ phiếu xuất kho phải có con dấu của cửa hàng bán lẻ.
  • Chương trình chỉ dành cho khách mua lẻ từ cửa hàng. Tất cả hóa đơn từ nhà phân phối đều không được tham gia chương trình này.
  • Mọi quyết định từ ASUS sẽ là quyết định cuối cùng.