CÔNG NGHỆ MỞ LỐI, CHUYỂN ĐỔI TƯƠNG LAI

CÔNG NGHỆ MỞ LỐI, CHUYỂN ĐỔI TƯƠNG LAI

 

CÔNG NGHỆ MỞ LỐI, CHUYỂN ĐỔI TƯƠNG LAI

ASUS vừa có buổi giới thiệu dải sản phẩm toàn diện và chuyên biệt tốt nhất dành cho Doanh nghiệp trong tương lai với Expert Series

Bộ sưu tập bao gồm các dòng Laptop ExpertBook B5 Series, ExpertBook B9 và máy bộ ExpertCenter cùng các ưu điểm vượt bậc:

  • Trang bị vi xử lý Intel Core 12 - thế hệ mới nhất của Intel hiện nay
  • Độ bền chuẩn quân đội của Hoa Kỳ với chứng nhận MIL-STD 810H
  • Tích hợp nền tảng Intel vPro và ứng dụng MyASUS giúp việc quản lý triển khai các chính sách cho nhân viên một cách dễ dàng
Ông Kenny Chien - Giám đốc thương mại ngành hàng Dự án & Doanh nghiệp của Asus Việt nam cho biết: “Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng phát triển kỹ thuật số rất cao với dân số trẻ và hiểu biết về công nghệ. Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 cũng khiến cho chuyển đổi số trở thành điều kiện sống còn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm công ty vừa và nhỏ. Là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ASUS mang tới giải pháp máy tính toàn diện và chuyên biệt cho Doanh nghiệp - Expert Series, với khách hàng mục tiêu là những doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, thuộc mọi cấp độ. Với các dòng sản phẩm từ máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính chuyên biệt cho giáo dục ASUS Education, máy tính All-in-One ASUS AiO, ASUS Expert Series đã và đang chứng tỏ vị thế đi đầu trong các giải pháp máy tính cho doanh nghiệp và chúng tôi cũng thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường máy tính thương mại, giúp doanh nghiệp hòa nhập nhanh chóng và hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số, xác định phong cách làm việc thời đại mới và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên.”

Bên cạnh yếu tố sự phát triển chóng mặt của công nghệ thì đại dịch Covid-19 cũng giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra một cách nhanh hơn. Thay đổi công nghệ chủ yếu là tập trung vào việc giảm chi phí và tăng năng suất nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn nữa. 

Nhận thức được sự cấp thiết của quá trình chuyển đổi số cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp máy tính, ASUS mang đến giải pháp: Máy tính chuyên biệt và toàn diện cho Doanh nghiệp - ASUS Expert Series. 

Expert Series trong sự kiện sẽ bao gồm các dòng:

  • Laptop ExpertBook
  • Máy bộ ExpertCenter
  • Máy tính chuyên biệt cho giáo dục - ASUS Education
  • Máy tính All-in-One ASUS AiO

​​​​​Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của doanh nghiệp: cấu hình, tính bảo mật, độ bền, khả năng quản lý cấp doanh nghiệp, chế độ hỗ trợ cũng như bảo hành. 

Lý do chọn ASUS Expert Series

Trong thời đại chuyển đổi số, hiện có nhiều mô hình làm việc mà doanh nghiệp có thể áp dụng như làm việc trực tiếp tại công ty, làm việc tại nhà hoặc vừa làm việc tại công ty vừa làm việc tại nhà. 

Expert Series trang bị đầy đủ các tính năng hoàn toàn có thể đáp ứng các mô hình làm việc trên. 

  • Thiết kế bền bỉ, đáng tin cậy: Thuộc dòng Sản Phẩm Cao Cấp với độ bền đáng tin cậy cao nhất hiện nay. Expert Series có thiết kế chắc chắn, kết cấu gia cố và vật liệu bền vững dễ dàng vượt qua các bài test độ bền nghiêm ngặt của Asus và đạt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810H để có thể sử dụng liên tục hàng giờ và hàng ngày. 
  • Hiệu năng cao cùng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12 mới nhất
  • Khả năng quản lý đơn giản,hiệu quả: Trang bị các công cụ quản lý từ xa như các tùy chọn Intel vPro Enterprise và Essentials, Ứng dụng MyASUS giúp các Doanh Nghiệp dễ dàng quản lý, bảo trì máy tính cho toàn bộ nhân viên, bất kể họ ở đâu.
  • Expert Series còn trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ TPM 2.0 giúp bảo vệ dữ liệu cấp Doanh Nghiệp và các tính năng để cộng tác như tấm chắn Webcam vật lý và khe khóa Kensington...
  • Khử tiếng ồn AI hai chiều giúp liên lạc bằng giọng nói rõ ràng
  • Laptop còn trang bị một lá chắn bảo mật webcam vật lý
  • Hỗ trợ kết nối 5G, Intel WiFi 6E mới nhất, mạnh nhất cho các cuộc họp trực tuyến chất lượng cao.

 

Dòng sản phẩm nổi bật trong dài sản phẩm Expert Series cho Doanh nghiệp

ASUS ExpertBook B9 - Laptop doanh nhân 14” mỏng nhẹ hàng đầu

Cỗ máy siêu di động với cấu trúc siêu nhẹ, siêu bền và thời lượng pin siêu khủng để cho việc di động dễ dàng mà không bị gián đoạn. Cùng với tính năng bảo mật cấp Doanh Nghiệp đảm bảo an toàn cho các dữ liệu quan trọng. Thiết kế bền vững được chứng nhận EPEAT Gold hàng đầu trong ngành.

Ưu điểm của ASUS ExpertBook B9

  • Trọng lượng 1005 gram cùng độ mỏng 14,9 mm giúp máy đạt độ nhẹ cho tính di động cao nhất.
  • Nắp lưng được làm bằng hợp kim magie-lithium cùng khung máy tối giản, thời thượng và được gia công chính xác với độ bền chuẩn quân đội Mỹ
  • Thời lượng pin đáng kinh ngạc cho cả ngày lên đến 16 giờ 
  • Khả năng bảo mật cấp doanh nghiệp để giữ an toàn cho những dữ liệu quan trọng.
Xem thêm các sản phẩm ASUS ExpertBook B9
 
ASUS ExpertBook B5 - Laptop hàng đầu cho phong cách làm việc linh hoạt.

 

Ưu điểm của ASUS ExpertBook B5

  • Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12 có hỗ trợ vPro, SSD kép hỗ trợ thiết lập RAID 0,1, khử ồn AI hai chiều, ASUS NumberPad 2.0 và ASUS ExpertWidget
  • Tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao quyền riêng tư cá nhân cũng như dữ liệu kinh doanh: cảm biến vân tay, camera IR và chip TPM 2.0.
  • Thời lượng pin đáng kinh ngạc cho cả ngày lên đến 12 giờ 

Xem thêm các sản phẩm ASUS ExpertBook B5


ASUS ExpertCenter - Sức mạnh vượt trội bảo mật với độ tin cậy, độ bền và tính bền vững

 

Dòng sản phẩm máy bộ ExpertCenter thế hệ mới với nhiều sự lựa chọn về phom dáng, cấu hình và mức giá. Đảm bảo luôn có mẫu mã thích hợp cho mọi nhu cầu và ngân sách của các Doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau. 

Máy bộ phân khúc thiết yếu gồm ExpertCenter D5 Series, ExpertCenter D7 Series

Máy bộ phân khúc cao cấp với ExpertCenter D9 Series

ExpertCenter được thiết kế tỉ mỉ, mang lại hiệu suất chuyên nghiệp, bảo trì dễ dàng cùng khả năng quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp tốt nhất. Cũng như được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp độ quân sự về sức mạnh và khả năng phục hồi.