HP - Trợ lý công nghệ thông minh giúp bạn sống và làm việc đúng nghĩa

HP - Trợ lý công nghệ thông minh giúp bạn sống và làm việc đúng nghĩa

 

HP - Trợ lý công nghệ thông minh giúp bạn sống và làm việc đúng nghĩa

Người thành công luôn có lối đi riêng, câu nói huyền thoại ai cũng đã từng nghe đến. Vậy Hybrid work life thì sao? Bạn đã từng nghe qua chưa? Cùng Solotech tìm hiểu phương thức làm việc cũng như lối sống thông minh cho thời đại mới với ứng dụng công nghệ tiên tiến đến từ nhà HP nhé!

 

Hybrid work life - Sống và làm việc đúng nghĩa

Trải qua một cuộc đại dịch, Hybrid Work trở thành một xu hướng toàn cầu, xuất hiện trong mọi ngành nghề trên xã hội. Lối sống Hybrid giúp bạn có thể làm nhiều việc, đảm nhận nhiều vai trò cùng một lúc. Hybrid work life chú trọng vào hiệu suất công việc cũng như đảm bảo chất lượng cuộc sống. Không nhất định bạn phải dành cả ngày cho công việc trên công ty, mà bạn còn có thể làm việc ở bất cứ đâu. Bạn sẽ tiện lợi hơn trong việc đảm bảo hiệu suất công việc cũng như có thể dành thời gian chăm lo cho gia đình, hoàn thiện bản thân - hướng đến một cuộc sống đúng nghĩa.

Để hiểu rõ hơn về xu hướng tiến bộ này, HP và Intel đã đồng tổ chức một buổi talkshow mang tên "Trợ lý công nghệ thông minh cho cuộc sống hybrid". Với khách mời là một gương mặt thành công với lối sống hybrid – nữ diễn viên đồng thời là một CEO chuỗi siêu thị Dalat Mart và là Chủ tịch thương hiệu kim cương đá quý DEAM Diamond: Lã Thanh Huyền. 

 

"Chúng ta cần tối ưu hóa quỹ thời gian trong ngày, thúc đẩy hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian để làm thêm được nhiều việc khác nữa. Khi các bạn làm những việc quan trọng một cách nhanh hơn, thì chúng ta sẽ có thêm thời gian phân bổ cho công việc và cá nhân của mình. Và với bản thân Huyền, để có thể tối ưu hóa quỹ thời gian, Huyền cần đến sự trợ giúp của công nghệ". 

 

Đối với nữ doanh nhân, trợ lý công nghệ thông minh là một thiết bị có thể chủ động vận hành, giúp chúng ta không bị phân tán sự tập trung khi làm việc. Vì thế, Lã Thanh Huyền đặt yêu cầu cao đối với chiếc Laptop cho công việc. Laptop cần phải nhỏ gọn, cấu hình phải tốt để xử lý thao tác mượt mà, thời lượng pin dài, dễ dàng kết nối và chia sẻ giúp cho công việc vận hành một cách trơn tru. Laptop HP Elite x360 1040 G9 là chân ái được nữ doanh nhân yêu thích và lựa chọn

Một chiếc máy tính ứng dụng công nghệ AI và trang bị các tính năng cộng tác tối ưu

Một chiếc máy tính ứng dụng công nghệ AI và trang bị các tính năng cộng tác tối ưu

 

Ngoài các điểm mạnh như

  • Hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core thế hệ 12
  • Thiết kế đột phá cho hiệu suất đỉnh cao
  • Công nghệ Wi-Fi 6E (Gig+) giúp kết nối nhanh gấp 3 lần so với những chuẩn Wi-Fi trước

Laptop HP Elite x360 1040 G9 còn sở hữu các tính năng thông minh vượt trội khác. Có thể kể đến như

  • HP Auto Lock and Awake - cảm biến tiệm cận, tự động khóa laptop khi bạn bước ra xa khỏi máy. Đặc biệt, thiết bị sẽ tự động kích hoạt lại khi cảm nhận bạn đang tiến lại gần. Kết hợp cùng camera hồng ngoại giúp nhận diện gương mặt và mắt đọc vân tay, giúp bạn dễ dàng đăng nhập cũng như bảo mật thông tin một cách an toàn thông qua Windows Hello.
  • HP Context Aware - sử dụng cảm biến chuyển động giúp nhận biết thiết bị đang đặt ở đâu. Laptop sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bạn đặt trên đùi, vừa mạng lại sự thoải mái lại vừa an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Và với chế độ Tablet thì tốc độ phản hồi của màn hình cảm ứng sẽ được tối ưu giúp đẩy cao hiệu năng xử lý công việc cũng như giải trí thuận tiện nhất 
  • Để đáp ứng công việc một cách tốt nhất, dòng Elite x360 trang bị những tính năng tân tiến nhất hổ trợ tối đa trong các cuộc họp online. Với camera 5MP hình ảnh sẽ luôn sắc nét và HP Auto Frame với tính năng tự động căn chỉnh giúp bạn luôn trong khung hình dù bạn có di chuyển. Công nghệ khử tạp âm dựa trên AI và HP Dynamic Voice Leveling sẽ tự động điều chỉnh độ bắt tiếng trong phạm vi 3m mang lại chất lượng hội thoại tốt nhất

Đặc biệt, Elite x360 1040 G9 còn tích hợp sẵn bộ giải pháp bảo mật HP Wolf toàn diện, mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Giải pháp HP Sure Click tạo ra không gian ảo sẽ chứa các trình duyệt, bảo vệ máy nếu đường link hoặc tập tin có chứa mã độc. HP Sure Start sẽ tự động phát hiện những can thiệp trái phép vào BIOS cũng như tự động khôi phục bản BIOS sạch. HP Sure Run giúp duy trì và tự động khôi phục các tính năng bảo mật có trên máy.

Dòng HP ProBook 400 tối ưu chi phí mà hiệu năng không bị ảnh hưởng, phù hợp cho doanh nghiệp

Ngoài dòng Laptop trên, nữ doanh nhân Lã Thanh Huyền còn trang bị cho các phòng ban của công ty các dòng Laptop HP ProBook 440/450 G9 với chi phí hợp lý, độ ổn định đáng tin cậy cũng như độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810H. Hơn thế, Laptop HP ProBook 440/450 G9 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core thế hệ 12 . Đáp ứng nhu cầu xử lý mọi tác vụ công việc một cách mượt mà với các tính năng thông minh, bảo mật tối ưu mà một trợ lý công nghệ cần phải có.

Những chia sẻ của nữ doanh nhân Lã Thanh Huyền cho thấy những giá trị tích hợp hybrid work life mang lại. Và tất nhiên, không thể thiếu nhất chính là các thiết bị thông minh để hỗ trợ bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian dù ở bất cứ đâu.

 

Hi vọng bài viết trên có thể truyền đến cho bạn một cảm hứng, một phương cách sống và làm việc hiệu quả. Nên nhớ thanh xuân chúng ta chỉ có một lần, hãy cùng đầu tư cho nó thật ý nghĩa các bạn nhé :D

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm - Liên hệ hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé