Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra bảo hành CPU Intel chính hãng

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra bảo hành CPU Intel chính hãng

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra bảo hành CPU Intel chính hãng

Chip CPU là một trong những linh kiện quan trọng nhất của PC. Tuy tỷ lệ CPU lỗi cần bảo hành khá thấp nhưng với thời hạn bảo hành dài lên đến 36 tháng đôi khi sẽ khiến bạn quên mất thời hạn được bảo hành của sản phẩm. Vì vậy, Solotech sẽ hướng dẫn bạn một cách kiểm tra thời hạn bảo hành CPU Intel nhanh chóng nhé

 

Bước 1: Bạn tìm số lô và số sê-ri của CPU trên bao bì hoặc trên chính CPU. Số lô thường là một số có bốn chữ số, trong khi số sê-ri là một chuỗi số và chữ cái dài hơn.

Bước 2: Truy cập trang web tra cứu thông tin bảo hành của Intel theo đường link sau: https://intel.ly/3P3qPm6

Bước 3: Tại mục Product Type, hãy chọn Processor.

Bước 4: Nhập số lô và số sê-ri của CPU vào các trường tương ứng.

Bước 5: Nhấp vào nút Check Products.

 

Sau đó, trang web check thông tin bảo hành của Intel sẽ hiển thị trạng thái bảo hành của CPU của bạn. Nếu CPU của bạn vẫn còn bảo hành, công cụ sẽ hiển thị ngày hết hạn bảo hành ước tính.

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bảo hành CPU Intel của mình, bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Intel. Để thực hiện việc này, bạn có thể gọi cho Intel theo số 1-800-545-4587 hoặc truy cập trang web Hỗ trợ khách hàng của Intel.

#CPU #intel #solotech #vinhhienloctai

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé!

Mời các bạn theo dõi Fanpage của chúng mình để cập nhật những tin tức công nghệ, chương trình khuyến mãi và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm