Laptop Gaming Dưới 20 Triệu - Hàng Hot Chỉ Có Thể Là Laptop Chip AMD Ryzen 5000

Laptop Gaming Dưới 20 Triệu - Hàng Hot Chỉ Có Thể Là Laptop Chip AMD Ryzen 5000

 

Laptop Gaming Dưới 20 Triệu - Hàng Hot Chỉ Có Thể Là Laptop Chip AMD Ryzen 5000

AMD Ryzen 5000 không còn quá xa lạ với các tín đồ Game thủ với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Quan trọng hơn hết, những chiếc Laptop trang bị bộ vi xử lý này đang được hổ trợ với mức giá cực kỳ hấp dẫn và dễ tiếp cận.

Xem thêm các sản phẩm có liên quan:

Laptop Gaming AMD Ryzen 5000 có thực sự là một lựa chọn hoàn hảo? Cùng Solotech tìm hiểu với hàng loạt các yếu tố tuyệt vời có thể kể đến dưới đây các bạn nhé.

Hiệu năng mạnh mẽ

AMD Ryzen 5000 hiện đang có 2 dòng phổ biến nhất hiện nay là : 

  • Dòng H : hiệu năng cao 
  • Dòng U : tiết kiệm năng lượng 

Mặc dù khác về tính năng thì bộ xử lý AMD Ryzen 5000 vẫn sở hữu đến 8 nhân 16 luồng. Đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Và đặc biệt 8 nhân của chip AMD Ryzen 5000 đều là hiệu năng cao trên bộ xử lý của AMD.

 

Và ở phân khúc học tập, văn phòng chúng ta cũng có Ryzen 3 5300U. Với 4 nhân 8 luồng đảm bảo xử lý dễ dàng và mượt mà các nhu cầu học tập, công việc hằng ngày của người dùng.

Với hiệu năng và tầm giá trên, AMD Ryzen 5000 hoàn toàn xứng đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn

Mát mẻ, tiết kiệm pin

Đây chính là tiên phong trong tiến trình sản xuất 7nm kết hợp cùng kiến trúc cực kỳ tối ưu của AMD, mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng một cách tuyệt vời. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc Laptop Gaming sử dụng chip AMD có thời lượng Pin sử dụng lên đến 6 hoặc 8 giờ cho các tác vụ văn phòng. 

Và ấn tượng hơn, máy có thể sử dụng vượt quá con số 10 giờ đối với những Laptop sử dụng chip CPU AMD tiết kiệm năng lượng 

Chiến game đỉnh không cần bàn cãi

Nhờ kiến trúc Zen 3 mà ngay cả với Ryzen 5 5600H vẫn có thể chiến game một cách tuyệt vời. Kiến trúc Zen 3 mới chỉ sử dụng một cụm nhân duy nhất, không phải chia làm hai như trước đây. Giúp giảm đáng kể độ trễ, nâng cao hiệu quả xử lý của máy

Việc làm đố giúp tất cả các nhân có thể truy cập vào nhiều Cache L3 hơn. 

Ví dụ: vẫn là 16MB Cache L3. Khi chia làm hai cụm nhân, mỗi cụm nhân sẽ dùng chung 8MB Cache. Nhưng nếu chỉ có một cụm nhân hợp nhất thì cả 8 nhân đều có quyền truy cập vào 16MB Cache. Điều này làm giảm độ trễ, tăng hiệu quả khi chơi game.

Thực tế chứng minh, hiệu quả xử lý / xung nhịp (IPC) của kiến trúc Zen 3 mới này tăng tới 19%. Vì vậy có thể khẳng định Ryzen 5000 Mobile series có hiệu suất đơn nhân lẫn đa nhân đều mạnh mẽ hơn.

Tích hợp đồ họa mạnh, chơi game không cần card rời

Một điểm cộng của bộ xử lý AMD đó là đồ họa tích hợp mạnh mẽ. Với 8 nhân đồ họa, hiệu suất đồ họa tích hợp của AMD có thể sánh ngang với đồ họa rời dòng MX đến từ NVIDIA. Do đó, Laptop Ryzen 5000 Mobile Series vẫn có thể chơi tốt nhiều tựa game eSport dù không cần card rời.

 

Nếu nhu cầu chơi game của bạn chỉ đơn giản là giải trí nhẹ và bạn không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào một em Laptop. Hoặc đơn giản bạn muốn một cấu hình mạnh nhưng vẫn mỏng nhẹ, pin lâu và vẫn có thể chơi game giải trí nhưng không muốn chọn những em Laptop Game quá nặng nề. Thì đây rõ ràng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ổn định, mượt mà, bền bỉ

Kế thừa và phát triển không ngừng. Ryzen 5000 Mobile series đã khắc phục được mọi vấn đề, cũng như có thể tương thích với hầu hết mọi phần mềm, ứng dụng và game. Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn ổn định, mượt mà cho người tiêu dùng

 

Nếu không có những yêu cầu quá khắt khe thì việc trải nghiệm những mẫu laptop AMD Ryzen 5000 Mobile series vẫn rất đáng giá, không hề kém cạnh những mẫu laptop trang bị bộ xử lý mới hơn.

Một chiếc laptop sử dụng bộ xử lý AMD Ryzen 5000 Mobile series hoàn toàn đảm bảo có thể sử dụng tốt trong nhiều năm tới. Tới Solotech trải nghiệm sản phẩm và tìm cho mình một người bạn đồng hành ưng ý nhất các bạn nhé!