Lưu Ý Cho Team Đang Sử Dụng Trình Duyệt Web Google Chrome

Lưu Ý Cho Team Đang Sử Dụng Trình Duyệt Web Google Chrome

Theo thông tin chính thức từ Google. Kể từ ngày 07/02/2023 ứng dụng trình duyệt Google Chrome sẽ không hổ trợ cho người dùng Windows 7 và 8.1.

 

Người quản lý Google Chrome tiết lộ: “Với việc phát hành Chrome 110 (dự kiến ​​được lên lịch vào ngày 7/2/2023), chúng tôi sẽ chính thức kết thúc hỗ trợ cho Windows 7 và 8.1. Bạn cần đảm bảo thiết bị của mình chạy Windows 10 trở lên để tiếp tục nhận các bản phát hành Chrome trong tương lai”.

 

Đối với những người dùng nói chung và doanh nghiệp nói riêng khi sử dụng trình duyệt web trên win 7 và 8.1 sẽ có thể là mục tiêu cho các hacker tấn công vào chrome nếu như vẫn tiếp tục sử dụng công cụ trình duyệt chrome trên win 7 và 8.1. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn bảo mật dữ liệu và nhận được sử hỗ trợ từ google thì bạn cần phải sử dụng chrome từ win 10 trở lên.


Vì những lợi ích trên. Google khuyến cáo tất cả người dùng nên nâng cấp lên win 10 và win 11 càng sớm càng tốt. Hãy đến ngay Solotech nếu bạn vẫn còn đang khó khăn trong việc nâng cấp Win cho máy tính của mình nhé!