Chào đón siêu phẩm từ sự kết hợp giữa MSI và Mercedes-AMG

Chào đón siêu phẩm từ sự kết hợp giữa MSI và Mercedes-AMG

Chào đón siêu phẩm từ sự kết hợp giữa MSI và Mercedes-AMG

Vào ngày 30/5 vừa qua, MSI đã tổ chức một sự kiện ra mắt trực tuyến - MSIology: Trải nghiệm gaming cao cấp. Nhằm công bố mẫu laptop có phiên bản giới hạn được hợp tác cùng Mercedes-AMG: Laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.



Laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport chính là sự kết hợp hoàn hảo cho sự sang trọng và mạnh mẽ. 

 

Máy có thiết kế sang trọng cùng Selenite Gray, hoa văn AMG Rhombuses độc quyền và chất liệu hợp kim nhôm/magie lấy cảm hứng từ sự bí ẩn, đầy bền bỉ của mẫu xe đua "chất" Mercedes-AMG GT2. Không những vậy, Laptop còn được tích hợp logo Mercedes-AMG Motorsport trên nắp máy, viền dưới màn hình, và cả mặt sau.

 

"Nội dung" máy cũng ấn tượng không kém. Với cấu hình vi xử lí Intel Core i9 mạnh mẽ và card đồ họa NVIDIA RTX 40 series. Laptop Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport sẽ trở thành người bạn đắt lực nhất cho bạn thoải mái chiến các loại game mượt mà nhất. Đi kèm cấu hình khủng là một màn hình 4K 16:10 với tấm nền OLED mang lại hình ảnh sắc nét, sống động và hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5 độc quyền của MSI với 2 quạt, 5 ống dẫn nhiệt sẽ là sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Ngoài sản phẩm chính ấn tượng thì không thể không nhắc đến các phụ kiện đi kèm với thiết kế riêng, được hợp tác giữa hai thương hiệu danh giá đáng để mong đợi nhất. Hộp phụ kiện đặc biệt sẽ bao gồm: Chuột, bàn di chuột, túi đựng, bút nhớ USB, bưu thiếp, dây buộc cáp và cáp sạc theo máy. Mỗi phụ kiện đều mang logo của MSI và Mercedes-AMG Motorsport, biểu trưng cho sự nỗ lực không ngừng, vượt mọi giới hạn - lể cả trong game lẫn trên đường đua

 

Ông Eric Kuo, Giám đốc điều hành & Giám đốc bộ phận Laptop của MSI phát biểu: "Đối với chúng tôi, chơi game cao cấp còn có ý nghĩa nhiều hơn thế, chứ không chỉ đơn thuần là chơi game” , “Khi người dùng mở nắp máy của laptop MSI lên, đó là khởi đầu của một hành trình. Họ sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng hoàn thiện xuất sắc & ngoại hình trang nhã, mang đậm nét thẩm mỹ cao cấp.”

Lí tưởng này đồng điệu với lý tưởng của Mercedes-AMG Motorsport, đó là quyết định cho sự hợp tác giữa 2 thương hiệu. Ông Christoph Sagemueller, Giám đốc của Mercedes-AMG Motorsport, cho biết: “Việc tìm được một đối tác có chung giá trị và tham vọng với chúng tôi là rất quan trọng. MSI là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực công nghệ và gaming, chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Họ thể hiện nỗ lực sáng tạo mạnh mẽ và niềm đam mê cháy bỏng với các sản phẩm hiệu năng cao.”

 

Trong sự kiện, MSI đã trình diễn những thành quả của hãng cùng những cải tiến công nghệ ấn tượng. Đặc biệt nhất chính là công nghệ Smart Touchpad được tích hợp trên dòng laptop gaming cao cấp, chiếc Raider GE78 HX Smart Touchpad. Tính năng này được tăng cường trải nghiệm sử dụng giúp truy xuất nhanh các tính năng thường dùng đồng thời cho phép tùy biến các nút tắt chỉ với một chạm. Kích thước bàn di chuột mở rộng và đạt kích thước lớn nhất từng xuất hiện trên laptop. Đặc biệt, MSI tích hợp phiên bản mới nhất của AI Artist lên laptop của hãng để nâng cao khả năng sáng tạo bằng AI. Giúp mang lại khả năng tạo hình ảnh siêu chân thực một cách nhanh chóng và trực quan nhất mà không cần lo lắng về việc bị rò rỉ dữ liệu, đặc biệt là với các nhà sáng tạo.

 

Cuối sự kiện là lời cam kết cũng như khẳng định của hãng nhằm mang lại hiệu năng mạnh mẽ trên toàn bộ dải sản phẩm Laptop của mình. MSI luôn cập nhật và cải tiến không ngừng kể cả trên những model máy gaming phổ thông như Cyborg 15. Từ hiệu năng ngày một ấn tượng, cho tốc độ khung hình cao hơn với linh kiện mới nhất từ Intel và NVIDIA. Đến ngoại quang máy với các thiết kế từ vật liệu như hợp kim nhôm / magie để mang lại thành quả là 10 giải thiết kế Red Dot danh giá

 

Cuối cùng, sự kiện khép lại với thông điệp từ MSI: các mẫu laptop của hãng luôn mang hình ảnh cao cấp, biểu trưng cho sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ đầy sang trọng, sức mạnh đỉnh cao và công nghệ tân tiến.

 

----------------------------------

Mời các bạn theo dõi Fanpage của chúng mình để cập nhật những tin tức ng nghệ, chương trình khuyến mãi và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

Đến Solotech - Mua an tâm, sắm tiết kiệm - Liên hệ hotline/zalo 0922.053.651 để được tư vấn các bạn nhé