Top 4 Chuột Game Logitech Hot Nhất Hiện Nay

Top 4 Chuột Game Logitech Hot Nhất Hiện Nay

Top 4 Chuột Game Logitech Hot Nhất Hiện Nay

Nhắc tới phụ kiện hổ trợ cho game thủ đương nhiên không thể không nhắc đến Mouse Game. Một vật cực kỳ quan trọng trong các nhiệm vụ như bắn bot, bắn zombie, combat team.....

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu Mouse Game và đặc biệt hơn cả không thể không nhắc đến thương hiệu Logitech. Một trong những bộ mặt có tiếng trong làng phụ kiện máy tính.

Cùng Solotech tham khảo Top 4 Chuột Game Logitech Hot Nhất Hiện Nay nhé!

 

1. Chuột máy tính Gaming Logitech G304 (Không dây - Đầu thu USB Lightspeed Wireless)

Logitech G304 Lightspeed là một trong những dòng chuột game thế hệ cảm biến HERO mới nhất - đảm bảo hiệu năng cũng như giúp tiết kiệm pin nhất có thể. Với cảm biến HERO thời lượng sử dụng pin của chuột sẽ lâu hơn gấp 10 lần so với những loại chuột gaming không dây khác với cùng sức mạnh.

G304 có trọng lượng khoảng 99 gram - cực kỳ nhẹ so với các dòng chuột game khác nhờ việc bố trí linh kiệt và tối ưu được hiệu suất sử dụng pin. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể thiết lập mọi tác vụ cho 6 nút bấm (bao gồm 2 nút chính, scroll, 2 nút phụ và nút tùy chỉnh DPI) thông qua phần mềm HUB G.

Logitech G304 Lightspeed có thiết kế nút bấm tách rời khỏi vỏ. Cơ chế phản hồi cơ học giống những loại chuột Logitech Gaming khác và phát triển 2 nút chính có tốc độ click cực cao. Đây là một lợi thế cho những game cần các thao tác liên tục và chính xác như game chiến thuật (RTS) hay các game MOBA.

 

2. Chuột máy tính Gaming Logitech G102 (Có dây - Kết nối USB)

Logitech G102 - được mệnh danh là con mouse game quốc dân giá sinh viên nhất và chất lượng nhất trong tầm giá với các điểm mạnh như:

  • Được trang bị led  RGB 16,8 triệu màu có thể tự điều chỉnh theo sở thích riêng và có thể đồng bộ với thiết bị LIGHTSYNC của Logitech G khác tạo nên sự độc đáo, đẳng cấp riêng
  • Hiệu suất phản hồi cực nhạy với khả năng tùy chỉnh từ 200 - 8.000 DPI
  • Dễ dàng lập trình 5 chế độ thiết lập sẵn trên phần mềm HUB G
  • Thiết kế với hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G mang lại độ chính xác trên từng cú nhấp chuột

 

3. Chuột máy tính Gaming Logitech G402 (Có dây - Kết nối USB)

Chuột chơi game Logitech G402 là một trong những dòng chuột Game được ưu chuộng nhất với DPI cực kỳ đáng "ngưỡng mộ" - từ 200 đến 4.000. Hổ trợ bạn chiến tốt trên mọi mặt trận đặc biệt là FPS.
Không những vậy với thiết kế cổ điển vừa tăng cường chức năng vừa mang lại sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
Công nghệ cảm biến động cơ hybrid mới nhất có 8 nút lập trình mang lại độ chính xác cực cao cùng bộ xử lý ARM 32-bit siêu hiện đại và thông minh, với các bước cải tiến không ngừng và click chuột với tốc độ cao chỉ sau 0,1 giây

4. Chuột máy tính Gaming Logitech G403 (Có dây - Kết nối USB)

Chuột Game Logitech G403 gia nhập cuộc chơi với cảm biến HERO 25K thế hệ mới nhất và tiên tiến nhất. Thuộc top các dòng chuột game sang - xịn - mịn với giá chưa đến 1Tr mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Thiết kế công thái học với trọng lượng có thể tùy chọn 10g phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn
  • Cảm biến HERO 25K thế hệ mới nhất , hiện đại nhất. Với khả năng theo dõi 1:1, độ nhạy DPI tối đa 100-25.6000DPI đi cùng tính năng làm mịn, lọc tăng tốc.
  • Công nghệ Lightsync RGB toàn dải quang phổ lấy cảm hứng từ trò chơi hành động cùng các phản ứng, âm thanh trong trò chơi, màu sắc từ màn hình đồng bộ hóa với thiết bị
  • Thời gian phản hồi cực nhanh lên đến 1ms - nhanh gấp 4 lần so với các đối thủ không được thiết kế để chơi game
  • Trang bị hệ thống ứng lực nút tiên tiến bằng lò xo kim loại, giúp các nút chính bên trái và phải được tác động với ít lực hơn.